Sú sölusprenging sem varð í kjölfar þess að verð á hinum belgíska Stella Artois-bjór lækkaði um tæp 40% í Vínbúðunum, hafði í för með sér talsverðan samdrátt í sölu annarra vinsælla bjórtegunda í Vínbúðunum.
Þetta sýna nýjar upplýsingar sem ViðskiptaMogginn hefur aflað frá ríkiseinkasölunni.
Í marsmánuði 2018 náði Stella-bjórinn ekki inn á lista yfir tíu vinsælustu tegundirnar. Í mars síðastliðnum skaust hann hins vegar upp í annað sætið þegar 33 cl flöskur af honum seldust seldust í 95,3 þúsund lítrum.
Líkt og greint var frá í ViðskiptaMogganum 3. apríl jókst salan á bjórnum um 202% í marsmánuði frá sama mánuði í fyrra.
Sjá fréttina í heild sinni í ViðskiptaMogganum í dag.